ระเบียบวาระที่ ๔ เรื่องเสนอเพื่อทราบ
๔.๒ รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นตามพระราโชบายด้านการศึกษาของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ ๑๐ ประจำเดือนเมษายน ๒๕๖๕
สรุปเรื่อง
สำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการ จัดประชุมติดตามการดำเนินงานโครงการดังกล่าว ในวันที่ ๑๐ เมษายน ๒๕๖๕ ในรูปแบบออนไลน์ และจัดอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพนักพันธกิจสัมพันธ์ (Upskill-AM) ให้แก่อาจารย์ผู้จัดการพื้นที่และอาจารย์นักพัฒนา ณ ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านจำรุง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง และวิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวบ้านน้ำเชี่ยว อำเภอแหลมงอบ จังหวัดตราด ในวันที่ ๒๖ – ๒๘ เมษายน ๒๕๖๕
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ขอรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานยุทธศาสตร์ฯ ประจำเดือนเมษายน ๒๕๖๕ เกี่ยวกับ ๑. การประชุมกรรมการดำเนินงานโครงการยกระดับคุณภาพการศึกษา การพัฒนาหลักสูตร E-Learning จำนวน ๔ หลักสูตร คือ หลักสูตรการศึกษาเพื่อความเป็นพลเมือง หลักสูตรวิทยาการคำนวณ หลักสูตรการจัดการเรียนรู้ Online และหลักสูตรการออกแบบบอร์ดเกม ๒. การจัดทำหลักสูตร E-Learning เพิ่มอีกจำนวน ๒ หลักสูตร ซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินงานจัดทำโครงสร้างหลักสูตร
ตามที่มหาวิทยาลัยมอบหมายให้กองพัฒนานักศึกษา ดำเนินงานโครงการพัฒนาทักษะวิศวกรสังคม Soft Skill จึงขอรายงานความก้าวหน้าการดำเนินโครงการและแผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ ต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย เพื่อโปรดพิจารณา
ตามที่สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้รับมอบหมายให้ดำเนินงานตามยุธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ยุทธศาสตร์ที่ ๓ การยกระดับคุณภาพการศึกษา (พัฒนาสมรรถนะ Digital Literacy) สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้ดำเนินการจัดทำโครงการพัฒนาทักษะและทดสอบด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ดังนี้ ๑. โครงการทดสอบทักษะด้านเทคโนโลยีดิจิทัล
๒. โครงการอบรมทักษะด้านเทคโนโลยีดิจิทัล
๑๐. โครงการ VRU Individual Competence
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวขัอง
-
ประเด็นเสนอเพื่อทราบ
มติคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย
...............................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................