ระเบียบวาระที่  ๔     เรื่องเสนอเพื่อทราบ
                          ๔.๒ รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นตามพระราโชบายด้านการศึกษาของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่  ๑๐  ประจำเดือนเมษายน  ๒๕๖๕
 
สรุปเรื่อง  
 
                     ๑. โครงการยกระดับคุณภาพชีวิต  โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบล แบบบูรณาการ (๑ ตำบล ๑ มหาวิทยาลัย) (University System Integration : USI) และโครงการยกระดับคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและเตรียมพร้อมสู่วัยเกษียณ
                        สำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการ จัดประชุมติดตามการดำเนินงานโครงการดังกล่าว ในวันที่ ๑๐ เมษายน ๒๕๖๕ ในรูปแบบออนไลน์ และจัดอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพนักพันธกิจสัมพันธ์ (Upskill-AM) ให้แก่อาจารย์ผู้จัดการพื้นที่และอาจารย์นักพัฒนา ณ ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านจำรุง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง และวิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวบ้านน้ำเชี่ยว อำเภอแหลมงอบ จังหวัดตราด ในวันที่ ๒๖ – ๒๘ เมษายน ๒๕๖๕
                        - คลิปวีดิทัศน์การถอดบทเรียน
                                              
                    ๒. โครงการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน และโครงการพัฒนาทักษะวิศวกรสังคม Start up
                         
                    ๓. โครงการยกระดับการจัดการเรียนรู้โรงเรียนเครือข่ายขนาดเล็ก และโครงการยกระดับมาตรฐานสมรรถนะบัณฑิตครูสู่ความเป็นเลิศ
                        สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ขอรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานยุทธศาสตร์ฯ ประจำเดือนเมษายน ๒๕๖๕ เกี่ยวกับ ๑. การประชุมกรรมการดำเนินงานโครงการยกระดับคุณภาพการศึกษา การพัฒนาหลักสูตร E-Learning จำนวน ๔ หลักสูตร คือ หลักสูตรการศึกษาเพื่อความเป็นพลเมือง หลักสูตรวิทยาการคำนวณ  หลักสูตรการจัดการเรียนรู้ Online   และหลักสูตรการออกแบบบอร์ดเกม  ๒. การจัดทำหลักสูตร E-Learning เพิ่มอีกจำนวน ๒ หลักสูตร ซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินงานจัดทำโครงสร้างหลักสูตร
                        
                    ๔. โครงการพัฒนาสื่อวีดิทัศน์เพื่อส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ตลอดชีวิต และโครงการจัดทำฐานข้อมูลชุมชนและสมรรถนะภาคีเครือข่าย
                            
                     โครงการพัฒนาทักษะวิศวกรสังคม Soft Skill
                        ตามที่มหาวิทยาลัยมอบหมายให้กองพัฒนานักศึกษา ดำเนินงานโครงการพัฒนาทักษะวิศวกรสังคม Soft Skill จึงขอรายงานความก้าวหน้าการดำเนินโครงการและแผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ ต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย เพื่อโปรดพิจารณา
                                                                           
                    ๖. พัฒนาสมรรถนะภาษาอังกฤ
 
                    ๗. พัฒนาสมรรถนะ Digital literacy
                        ตามที่สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้รับมอบหมายให้ดำเนินงานตามยุธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ยุทธศาสตร์ที่ ๓ การยกระดับคุณภาพการศึกษา (พัฒนาสมรรถนะ Digital Literacy) สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้ดำเนินการจัดทำโครงการพัฒนาทักษะและทดสอบด้านเทคโนโลยีดิจิทัล  ดังนี้ ๑. โครงการทดสอบทักษะด้านเทคโนโลยีดิจิทัล
                            ๒. โครงการอบรมทักษะด้านเทคโนโลยีดิจิทัล 
 
                    . โครงการยกระดับมาตรฐานมหาวิทยาลัยสู่ความเป็นเลิศตามเกณฑ์ EdPEx
                                                                                          
                     . โครงการพัฒนาคลังข้อมูลสารสนเทศ (Data Warehouse)
                        
                    ๑๐. โครงการ VRU Individual Competence                          
        
                    ๑๑. โครงการพัฒนาศักยภาพเพื่อสร้างกระบวนการทำงานในรูปแบบภาคีเครือข่ายชุมชน
                            
                         
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวขัอง
    -
 
ประเด็นเสนอเพื่อทราบ
 
 
มติคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย
    ...............................................................................................................................................................
    ...............................................................................................................................................................
    ...............................................................................................................................................................
    ...............................................................................................................................................................